Liệu thẻ visa debit có trả góp được không và quy trình như thế nào?

Hiện nay thẻ visa debit có trả góp được không là một trong những câu hỏi phổ biến nhất. Hầu hết những người sử dụng thẻ ATM đều thắc mắc không biết có sử dụng loại thẻ này để mua hàng trả góp hay không? Vậy thì hãy đọc qua bài viết sau đây để có thêm thông tin cũng như giải đáp được thắc mắc cho bản thân nhé! 

Sử dụng thẻ visa debit có trả góp được không và thực hiện như thế nào 

Trước khi tìm hiểu về thông tin thẻ visa debit có trả góp được không thì bạn hãy tham khảo qua các thông tin về loại thẻ này. Thẻ visa debit hay còn được gọi là thẻ ghi nợ, loại thẻ này cũng giống như thẻ debit thông thường. Tuy nhiên nó có thêm 1 chức năng khác là bạn có thể thanh toán các giao dịch quốc tế. Không những vậy bạn cũng có thể hưởng các ưu đãi khi sử dụng loại thẻ này. 

thẻ visa debit có trả góp được không 1
Mở thẻ visa

Khi mua hàng sử dụng thẻ visa debit có trả góp được không

Vậy thẻ visa debit card là gì? Khi nhắc đến thẻ ghi nợ thì hầu hết mọi người đều biết đây là loại thẻ dùng như một ống heo di động tiện lợi. Có nghĩa là bạn sẽ gửi tiền vào đó trước sau đó mới được rút ra sử dụng. Thẻ visa debit cũng như vậy, mà điểm khác biệt là bạn có thể sử dụng nó để thanh toán quốc tế khi mua hàng, thực hiện các giao dịch hoặc chuyển tiền. Do vậy nên nhiều người thắc mắc thẻ visa debit có trả góp được không thì câu trả lời cũng giống như câu trả lời cho thẻ debit thông thường. Sau thông tin trên thì chắc hẳn bạn có thông tin cho mình, tuy nhiên nếu bạn vẫn chưa biết nó có dùng để trả góp được không thì hãy tham khảo tiếp bên dưới qua bài viết này. 

Nếu bạn có nhu cầu làm thẻ visa debit miễn phí thì hãy đến các ngân hàng gần nhất để được hướng dẫn và hỗ trợ một cách tốt nhất. 

Xem thêm: Có bao nhiêu hình thức mua xe hơi trả góp và lãi suất được tính như thế nào?

Trả lời câu hỏi sử dụng thẻ visa debit có trả góp được không cho người dùng

Hiện nay thì câu trả lời cho thắc mắc dùng thẻ visa debit có trả góp được không là không. Hầu hết các địa điểm bán hàng và trung tâm mua sắm không có hình thức trả góp cho người sử dụng thẻ visa debit. Cũng giống như thẻ debit thông thường, thẻ visa debit cũng chỉ được sử dụng để ghi nợ, thanh toán khi mua hàng, thực hiện giao dịch trả hoặc nhận tiền. 

Do vậy nên sử dụng thẻ visa debit cũng giống như sử dụng thẻ ghi nợ nội địa thông thường, việc để trả góp là điều không thể. Bạn có thể sử dụng những loại thẻ khách để mua sắm trả góp nhé! . 

thẻ visa debit có trả góp được không 2

Lợi ích của việc trả góp bằng thẻ tín dụng khi mua hàng 

Để thực hiện mua hàng bằng cách trả góp thì bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng. Thẻ tín dụng là loại thẻ mà bạn có thể chứng minh được tài chính để mở thẻ. Hiện nay thì các loại thẻ ATM đều được chuyển sang loại có gắn chip. Vậy thẻ chip là gì? Thẻ chip cũng giống như các loại thẻ thông thường nhưng điểm khác biệt của loại thẻ này là thẻ sẽ lưu thông tin khi thanh toán và giúp quá trình quản lý chi tiêu được dễ dàng hơn, ngoài ra còn rất nhiều các ưu điểm khác.

Quay trở lại với việc dùng thẻ tín dụng để trả góp, thì hầu hết các địa điểm bán hàng, trung tâm thương mại và các thương hiệu bán lẻ đều có dịch vụ trả góp bằng thẻ tín dụng. 

Khi bạn dùng thẻ tín dụng để mua hàng thì sẽ được hưởng những lợi ích sau đây: 

– Quy trình mua hàng trả góp bằng thẻ tín dụng được thực hiện nhanh chóng, chính xác. 

– Được chọn các mức trả góp khác nhau, như trả trước 80%, trả trước 70%, 60% hoặc 50% tùy theo nhu cầu và điều kiện kinh tế của người mua. 

– Khách hàng cũng có thể chọn trả góp trong 3, 6, 9, 12 hay 24 tháng linh hoạt tùy món hàng và tùy định mức của từng ngân hàng thẻ. 

– Bên cạnh đó bạn không cần quan tâm thẻ visa debit có trả góp được không nữa vì khi sử dụng thẻ tín dụng để trả góp thì bạn còn có thể hương các chương trình ưu đãi như giảm giá hoặc tích điểm, bạn còn có thể được mua sản phẩm với giá tốt. 

– Không chỉ vậy, khi sử dụng thẻ tín dụng mua trả góp, bạn sẽ không bị tính thêm phí trả trước hạn hoặc tốn thêm phí đăng ký. 

>>> Tham khảo ngay: Những Lưu Ý Khi Dùng Thẻ Visa Debit Ở Nước Ngoài Bạn Cần Biết

thẻ visa debit có trả góp được không 3

Sử dụng thẻ visa debit có rất nhiều ưu điểm và nó cũng là một trong những phương pháp thanh toán phổ biến hiện nay. Tuy nhiên sử dụng thẻ visa debit có trả góp được không thì hiện nay chưa hỗ trợ dịch vụ thanh toán bằng thẻ visa debit. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn nên chọn cho mình một loại thẻ để sử dụng tối ưu nhất. Không chỉ vậy, chọn lựa một ngân hàng để sử dụng dịch vụ cũng là một trong những điều cần cân nhắc kỹ. Sau bài viết, hi vọng bạn sẽ đưa ra được lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Nên mua xe ô tô cũ hay mới? Làm sao tìm được phương án an toàn nhất

Table of Contents