Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí phổ biến nhất hiện nay

Chuyển tiền không mất phí thông qua các ứng dụng là xu hướng của hầu hết mọi người hiện nay. Có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ chuyển tiền hoàn toàn miễn phí, an toàn và tiện lợi.

1. Các ứng dụng chuyển tiền không mất phí phổ biến nhất hiện nay

1.2. Ứng dụng chuyển tiền của ngân hàng như Mobile Banking hoặc Internet Banking

Hầu hết các ngân hàng hiện nay đều hỗ trợ người dùng chuyển tiền không mất phí trong và ngoài hệ thống thông qua các ứng dụng chuyển tiền của ngân hàng. Đây là một bước cải tiến giúp mọi người dần làm quen và tiếp cận với các ngân hàng số. Bạn chỉ cần tải ứng dụng Mobile Banking hoặc Internet Banking của ngân hàng mà mình sử dụng và đăng ký tài khoản để có thể thao tác một cách dễ dàng.

Những ngân hàng lớn cho phép khách hàng thực hiện chuyển tiền không mất phí trên app như:

  • Vietcombank
  • Vietinbank
  • MB Bank
  • TP Bank
  • Techcombank
  • VIB
chuyen-tien-khong-mat-phi-1

1.2. Ví điện tử MoMo, chuyển tiền không mất phí với hệ thống liên kết nhiều ngân hàng

Ví điện tử MoMo đã quá quen thuộc, nhất là với các bạn trẻ. MoMo với giao diện đẹp mắt, nhiều chương trình quà tặng và ưu đãi hấp dẫn. Đặc biệt là chuyển tiền không mất phí lên đến 54 ngân hàng. Việc rút tiền từ MoMo về thẻ ngân hàng hay nạp tiền từ thẻ ngân hàng vào MoMo đều rất nhanh chóng dù bạn ở bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

1.3 Ví điện tử ZaloPay, chuyển tiền trực tiếp trên ứng dụng trò chuyện Zalo

Không cần tải app riêng biệt, bạn có thể hoàn toàn chuyển tiền không mất phí trên ZaloPay thông qua ứng dụng Zalo giữa các tài khoản Zalo khác nhau. Ngoài tính năng chuyển tiền, ZaloPay cho phép người dùng thanh toán các loại hóa đơn, nạp tiền điện thoại với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đọc thêm: Những lý do bạn phải có ngay một trong 3 ứng dụng chuyển tiền sau đây

1.4. Viettel Pay, ví điện tử được ra đời thuộc Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội Viettel

Với hơn 30 năm uy tín trên khắp mọi miền đất nước và cả nước ngoài, ứng dụng chuyển tiền không mất phí của Viettel là Viettel Pay cũng nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dùng. Khách hàng sẽ được miễn phí chuyển khoản với số tiền lên đến 100 triệu/tháng hoặc 30 giao dịch/tháng. Bên cạnh các tiện ích về thanh toán hóa đơn, nộp tiền điện thoại hay thanh toán thẻ tín dụng cũng đều được hỗ trợ trên Viettel Pay.

chuyen-tien-khong-mat-phi-2

2. Bạn cần lưu ý những gì khi sử dụng các ứng dụng chuyển tiền không mất phí?

Việc sử dụng các ứng dụng cho phép chuyển tiền không mất phí mang đến nhiều tiện ích trong cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý về vấn đề bảo mật tài khoản khi sử dụng app chuyển tiền để tránh những rủi ro có thể xảy ra. Bạn không nên sử dụng chung tài khoản hay cho người khác mượn tài khoản của mình để thực hiện giao dịch. Ngoài ra, việc ghi nhớ về thông tin tài khoản đăng nhập ứng dụng cũng cần được lưu ý.

chuyen-tien-khong-mat-phi-3

Không thể phủ nhận những sự tiện lợi mà các ứng dụng chuyển tiền không mất phí mang đến khi mua sắm và tiêu dùng. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Đọc thêm: Ngân hàng nào chuyển tiền không mất phí hiện nay?

Table of Contents