Thẻ quốc tế và cơ hội mua sắm trực tuyến không biên giới 

Ngày nay, không cần bước chân ra khỏi nhà, bạn vẫn có thể dễ dàng mua được những món hàng từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, chỉ cần bạn có một chiếc thẻ quốc tế. Nếu bạn còn chưa hiểu rõ về loại thẻ này cũng như muốn khám phá thêm những cơ hội mua sắm trực tuyến toàn cầu thì hãy xem ngay bài viết bên dưới nhé! 

thẻ quốc tế 1

1. Lợi ích của thẻ quốc tế trong mua sắm trực tuyến

Thẻ quốc tế đã và đang thay đổi cách chúng ta tiêu tiền và trải nghiệm mua sắm trực tuyến. Có 2 loại thẻ quốc tế được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay, đó là thẻ ghi nợ và thẻ tín dụng quốc tế.  Dưới đây là một số lợi ích chính của các loại thẻ thanh toán quốc tế mà chúng ta không thể bỏ qua: 

Hình 1: Khi sở hữu thẻ quốc tế, món hàng yêu thích của bạn sẽ được giao tới tận nhà dù bạn mua nó từ bất kỳ nơi nào

– Tiện lợi trong giao dịch quốc tế: Khi bạn sử dụng thẻ quốc tế, việc mua sắm trực tuyến từ nhiều quốc gia trên thế giới trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Bạn không cần phải lo lắng về việc đổi tiền mặt hoặc chuyển đổi ngoại tệ. Thẻ quốc tế cho phép bạn thanh toán bằng đồng tiền của bạn, và các giao dịch sẽ tự động được chuyển đổi theo tỷ giá hối đoái hợp lý.

– An toàn và bảo mật: Thẻ quốc tế thường đi kèm với nhiều tính năng bảo mật bao gồm mã PIN, xác thực hai bước và chức năng theo dõi giao dịch online. Bạn có thể yên tâm rằng thông tin tài khoản của mình sẽ được bảo vệ an toàn khi mua sắm trực tuyến. Ngoài ra, việc thanh toán bằng thẻ cũng giúp bạn không phải mang theo quá nhiều tiền mặt bên người. Từ đó cũng giúp bạn bảo vệ tài sản của mình được tốt hơn.

Đọc thêm: Thanh toán với thẻ quốc tế – Những ưu điểm có thể bạn chưa biết

2. Sử dụng thẻ quốc tế để mua sắm toàn cầu như thế nào

Sở hữu một chiếc thẻ quốc tế không chỉ đơn giản là mở ra cho bạn nhiều cơ hội mua sắm trực tuyến toàn cầu, mà còn giúp bạn tận dụng những tiện ích độc đáo, đặc biệt là ưu đãi thẻ tín dụng. Dưới đây là cách bạn có thể sử dụng thẻ quốc tế để mua sắm thông minh và tiết kiệm:

thẻ quốc tế 2

Hình 2: Cho dù bạn mua sắm trong nước hay ngoài nước, thì một chiếc thẻ quốc tế luôn phát huy được tính hữu ích của nó

Đọc thêm: Các phương thức thanh toán quốc tế được sử dụng phổ biến

2.1. Lựa chọn sản phẩm và dịch vụ trực tuyến trên toàn thế giới

Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn từ hàng triệu sản phẩm và dịch vụ từ khắp nơi trên thế giới, miễn là nơi đó chấp nhận thanh toán bằng loại thẻ mà bạn đang sử dụng. Mua sắm trên các trang thương mại điện tử, đặt phòng khách sạn, đặt đồ ăn, tour du lịch…, bạn hoàn toàn có thể tìm kiếm ưu đãi tốt nhất và sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Có nhiều trang web mua sắm quốc tế uy tín như Amazon, eBay, Etsy và Alibaba, nơi bạn có thể mua sắm các sản phẩm từ nhiều nước khác nhau. Và chắc chắn, một chiếc thẻ tín dụng hoặc ghi nợ quốc tế là thứ bạn không thể thiếu. Hãy tận dụng tính năng so sánh giá và đánh giá sản phẩm để đảm bảo bạn nhận được món hàng chất lượng và có giá trị tốt nhất.

2.2. Sử dụng dịch vụ giao hàng quốc tế

Ngày nay, việc mua sắm quốc tế đã giúp bạn “thảnh thơi” hoàn toàn. Bởi không chỉ cho phép bạn mua sắm vượt biên giới mà còn giao hàng tận cửa nhà một cách vô cùng thuận tiên. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi mua sắm dù là trong nước hay ngoài nước.

thẻ quốc tế 3

Hình 3: Bạn đừng quên tận dụng tối đa các chương trình từ thẻ quốc tế của mình để mua sắm một cách tiết kiệm nhất

2.3. Tận hưởng những chương trình ưu đãi hấp dẫn từ thẻ quốc tế 

Sẽ là thiệt thòi lớn nếu bạn là tín đồ mua sắm mà không biết cách tận dụng các ưu đãi và khuyến mãi cực kỳ tốt từ chiếc thẻ của mình. Dù bạn đang sử dụng thẻ ở nước ngoài thì cũng đừng quên cập nhật các ưu đãi này. Đó có thể là voucher mua sắm, giảm giá ăn uống, hoàn tiền… Bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. ếu tận dụng được tối đa những chương trình ưu đãi của thẻ. 

Có thể thấy, việc sử dụng thẻ quốc tế trong mua sắm mang lợi cho bạn rất nhiều sự tiện lợi. Hãy tận dụng thẻ của bạn để mua sắm và thanh toán quốc tế một cách thông minh và hiệu quả nhất nhé. 

Đọc thêm: Điểm mặt các loại thẻ thanh toán quốc tế: Ưu nhược điểm và lựa chọn thông minh

Table of Contents